Žrettįndinn

Ķ dag er žrettįndinn, lokadagur jólanna. Ég er nś svoleišis gerš aš mér finnst gaman aš skreyta hjį mér um jólin og vil hafa jólaskrautiš sem lengst. Samt hef ég haldiš mig viš aš ekkert jólaskraut eša jólatónlist er į mķnu heimili fyrr en fyrsta dag ķ ašventu. Ég er svo aš smįbęta viš fram aš Žorlįksmessu. En mér dettur ekki ķ hug aš taka upp žann siš aš byrja aš rķfa allt nišur fyrir žrettįndann eins og svo margir gera, jóladagarnir eru žrettįn og žaš į aš halda žį alla. Svo mį skrautiš smįsaman fara ofan ķ kassa. Ef fólk vill ekki hafa skrautiš uppi svona marga daga, og rķfur žaš nišur fyrir žrettįndann getur žaš bara byrjaš aš skreyta seinna. Ég aftur į móti hef tekiš upp erlenda siši ķ aš skreyta snemma og held ķ ķslenska sišinn aš taka seint nišur.

Glešileg jól, žau eru ennžį.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband